Khám phá xiên nướng ở Nhật Bản

Mọi người có ai thắc mắc ở Nhật họ sẽ làm món xiên nướng như thế nào không?

Nếu mọi người có cùng thắc mắc giống như mình thì hãy xem hết cái clip này mình sẽ giải đáp cho mọi người nha!

Ở Nhật trên đường phố rất ít bán xiên nướng, cái này là mình ăn ở 1 tiệm gần chùa Sensoji, thì trong tập trước mình đã chia sẻ với mọi người rồi. Tiệm này bán vài loại hải sản nướng và họ xiên lên que như này và họ nướng, nhưng không có nhiều sự lựa chọn lắm đâu mọi người, mình để ý thấy họ là sẽ có 1 nồi nước dùng, sau đó họ sẽ luộc sơ những cái hải sản này trong đó xong họ đem ra nướng thêm cho nó nóng thêm, cuối cùng là họ sẽ nhúng qua 1 lớp nước sốt xong họ đưa cho mình thôi.

Theo cái cảm nhận của mình là gia vị nó chưa có thấm váo trong những cái hải sản này, nhưng tuy nhiên đây cũng là 1 cách ăn khá là lạ mà mình nên thử khi đến Nhật, ít gia vị ở ngoài cho nên mình cảm nhận được cái vị ngọt của cái hải sản nhưng mà tuy nhiên là nó sẽ hơi dai và hơi cứng 1 chút xíu nha mọi người.



Một cái xiên như vậy là khoảng 100 - 200 yen gì đó mình cũng quên mất tiêu rồi, ngoài ra họ còn có thịt bò nè, thịt heo nè cũng bỏ vô xiên xong rồi nướng lên nữa. Nhưng mà bữa đó thì tụi mình không có thử thịt mà chỉ thử hải sản thôi ak mọi người.

Mọi người ai mà đến đền Sensoji thì có thể ghé thử những cái quầy này và ăn thử những cái loại mà xiên nướng như thế này. À! ở đây người ta không có cắt nhỉ ra nha mọi người, nên là khi người ta nướng xong thì mình cắn thì mình cảm thấy hơi cứng và hơi dai chút xíu, nhưng mà thành quả thì nhìn cũng rất hấp dẫn và bắt mắt mà đúng không?

Mọi người đã ăn thử chưa cho mình biết ý kiến với nha!



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn