Một Khách Sạn Xinh Xắn Đáng Yêu Nên Đến Ở Vũng Tàu

Nếu bạn đang tìm 1 khách sạn ở Vũng Tàu, có hồ bơi tràn viền, phong cách tối giản, phòng view biển và có gác lửng thì đừng bỏ qua chiếc clip này nha. 

Đợt vừa rồi đi Vũng Tàu tui mới tìm được 1 chiếc khách sạn khá là hay ho nên review cho mọi người xem nha. 

Khách sạn nằm trên đường Trần Phú, từ ngoài đường đi lên dốc chút xíu là đến nơi. Nhìn cái dốc đi lên mà tui nhớ Đà Lạt vô cùng. 

Khách sạn  được thiết kế với những tone màu nhạt, phong cách hiện đại, tối giản. 

Tuy nhiên là do khách sạn ở trên dốc nên khi mang vali hành lý mn sẽ phải tự xách lên bậc thang để lên lễ tân nha, vì hôm mình đi ko có nhân viên chờ để xách phụ. 

Khách sạn có view biển, mình rất thích phong cách trang trí ở đây. Những tone màu nhạt và cách decor phòng cho mình cảm giác một không giản mới mẻ, hiện đại mà tối giản. 

Khách sạn có hồ bơi tràn viền, buổi sáng view khá là chill luôn, buổi tối có thể ngồi ăn uống trò chuyện nhưng tiếc là không có đèn buổi tối nên tụi mình cũng không ngồi dc lâu. 

Phòng có bao gồm ăn sáng, bữa sáng thì tụi mình dc chọn món ăn theo menu. Nhìn chung là menu cũng khá đa dạng và nhiều món. View ở nhà hàng còn có thể ngắm biển và núi rất đẹp, mình sẽ làm 1 video riêng về nhà hàng nhé! 


Giá phòng tụi mình ở 2 đêm là 2 củ, đã bao gồm ăn sáng. Vậy là giá này khá tốt phải không? Mọi người mà sắp đi Vũng Tàu thì lưu lại clip này vì mình sẽ chỉ các bạn …

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn