Có gì trong cửa hàng tiện lợi ở Nhật

Hello cả nhà, Vlog đi Nhật của mình sẽ còn rất nhiều tập, tập này mình sẽ cho mọi người trong một cửa hàng tiện lợi ở Nhật thì sẽ có những gì hay ho nha. 






Mình thích nhất là mấy em trứng này nè, bán riêng từng quả, nhỏ nhỏ xinh xinh trông rất bắt mắt. Sau đó, mình mê đến em khoai lang này nè với bao bì rất bắt mắt luôn. 





Đi vào trong đây thấy nhãn mác lạ xong mình cứ đứng ngắm hoài, mình mê mẩn, mình mân mê trong này luôn đó mọi người. Lựa lựa một hồi mình đem mấy em này về phòng ăn thử. 






Thật ra món nước này nhìn vậy nhưng không đặc sắc lắm, còn bánh snack này lại bị hơi mặn nên mình ăn không có hết được. Nhật Bản đúng là đất nước của anime, kẹo bánh đều in hình anime rất nhiều luôn, nhìn rất lung linh, nhìn là muốn mua liền luôn á mọi người. 





Ngày hôm sau thì nghĩ tới nghĩ lui một hồi, tui đã chọn hộp cơm bò này, làm nóng lên rồi về khách sạn ăn thử. Bò mềm ngon tuy nhiên là hơi mặn chút xíu. Mà phần cơm thì nóng hỏi, dẻo quẹo à, ăn chung rất ngon. Sau đó vớt vát mua được ly trà sữa, mua đại thôi nhưng mà rất ngon nè.





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn