Đi Đâu Ở Tokyo - Chùa Sensoji

 Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu bạn sắp đi du lịch Nhật Bản, mình sẽ chỉ cho các bạn một ngôi chùa rất là tuyệt vời mà đặt chân đến Tokyo cũng nên đến thử một lần nhé.

Sensoji là ngôi chùa cổ nằm ở khu vực Asakusa, thủ đô của Tokyo Nhật Bản. Tại đây còn lưu giữ khá nhiều những nét văn hóa đặc biệt của thời đại Edo. Giờ mở cửa là từ 6h đến 5h chiều cho nên các bạn tranh thủ đi vào khung giờ này nha.


Đây là ngôi chùa được tham quan miễn phí nên khách du lịch khá là đông đúc. Ở gần khu vực chùa có những hàng quán bán đồ ăn ngon lành như thế này đây, các bạn có thể thử những xiên nướng giống mình nha, giá ở đây là 700 Yên/xiên, tính ra tiền Việt Nam là khoảng 140 cành.

Khu vực này là điện Quan Âm, là đại điện chính của đền Asakusa Kannon. Đến đây bạn chỉ có thể đứng ở phía ngoài cầu nguyện và thả những đồng xu vô ô mà các bạn nhìn thấy ngay trước mặt mình luôn đây. Còn tượng Phật bên trong thì mình không được vào, cũng như không được quay phim chụp hình luôn.

Ở 2 bên sẽ có những hàng bán lá bùa  bình an may mắn, mọi người có thể mua về nhà để cầu bình an cho mình nha. Mọi người muốn biết thêm địa điểm nào ở Nhật thì comment cho mình biết với nha!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn