Khu Đèn Đỏ Tokyo - Kabukicho

 Có gì tại khu vui chơi giải trí khét tiếng tại Tokyo? Đây là khu vực nằm ở quận Senzoku của Tokyo. Đường phố và khung cảnh ở đây rất náo nhiệt, đây được gọi là khu phố đèn đỏ của Tokyo.

Khi tới đây thì mấy bạn nên làm gì, các bạn hãy xem hết video này nha. Đầu tiên, bạn nên thử món mì Ramen ở đây nha, vì tụi mình đói quá nên tụi mình tấp vào quán ăn. Tiệm mì này ngon kinh khủng khiếp. Mình ăn Ramen ở rất nhiều nơi rồi mà chưa thấy chỗ nào có vị ngon như ở đây. Nên nếu mọi người đến đây thì mọi người phải ăn nha. Sau đó, mọi người hãy đi dạo trên những đường phố này nè, xong rồi ngắm cảnh rất là đẹp.




Ở đây mọi người sẽ nhìn thấy khá là nhiều lời chào mời mọi người vô trong các nhà hàng, xong rồi có những nhân viên phục vụ nữ xinh đẹp hoặc nhiều ưu đãi khác nữa. Nhưng mà mọi người phải thật cẩn thận khi nhận lời những lời chèo kéo đó, cũng như khi đi đến những nhà hàng đó thì phải tìm hiểu trước nha. Mọi người nên ghé một nơi gọi là Don Quijote để mọi người mua hàng. Trong này có rất nhiều đồ để mình mua quà về.






Mọi người có thể ghé chỗ này, nó cũng khá rẻ và có miễn thuế cho khách du lịch. Khu vực này rất đông và sầm uất, thấy mình quay như vậy nhưng vẫn chưa hết đường phố. Tụi mình chỉ đi ngang qua để tham quan thôi chứ tụi mình không vô. Mình cũng có nghe người bạn của mình sống ở Nhật kể rất nhiều giai thoại về khu vực này nên mình cảm thấy trước khi vào chỗ nào đó nên tìm hiểu rõ rồi hẵng vào. Đây là điều mình thích nhất, con khủng long nằm trên nóc của tòa nhà. Đây là khu vực ăn chơi có rất nhiều quán bar, pub, nhà hàng, những nơi vui chơi giải trí.




Đợt này tụi mình không có vô chơi tại vì bạn của mình vừa có em bé nên không uống được bia rượu, cho nên mình chỉ đến để ngắm nhìn đường phố với mua sắm, shopping thôi. Nhưng mà chắc chắn đợt đi Hàn Quốc lần sau, mình sẽ thử những chỗ ăn chơi ở đây. Món dâu ngào đường này nhìn rất ngon, thấy mọi người đi cũng check-in nhiều nhưng ăn vô, khi cắn vào thì lớp đường ở ngoài rất cứng. Trên đường đi thì mình thấy anh này hát khá hay nên đứng lại quay nè, cho mọi người nghe nhạc và một chút xíu không khí ở đây nha.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn