Đi Du Lịch Nhật Bản Có Đắt Không?

Để trả lời cho câu hỏi này thì mình sẽ review sơ qua tất tần tật chi phí của mình cho chuyến đi Nhật vừa rồi nha. 

1. Chi phí vé máy bay - mình bay hãng VietJet giá 5 triệu/vé đã bao gồm 20kg hành lý. Tuy nhiên, đây là vé do mình có Voucher nên được giảm giá, còn giá bình thường trên web tầm khoảng 8 triệu đồng.

2. Chi phí Visa - mình chi gần 3 triệu để xin visa, mình làm qua dịch vụ của một anh bạn.

3. Chi phí khách sạn - mình book khách sạn khu Roppongi - giá khoảng 1,6 triệu/đêm. Mình ở 3 đêm tổng cộng hết 4,8 triệu đồng. Theo mình tìm hiểu thì chi phí khách sạn ở Tokyo khá đắt đỏ nên đây là con số an toàn cho một khách sạn không quá sang trọng nhưng chất lượng vẫn tốt khi đến một đất nước mới cho bạn.

4. Chi phí đi lại, mình mua thẻ đi tàu tại Tokyo từ Việt Nam qua Klook phí tầm 1 triệu, đi lại thoải mái trong Tokyo 3 ngày. Ngày cuối, tụi mình đi đâu thì mua thêm tại trạm cũng không tốn quá nhiều chi phí.

5. Chi phí ăn uống. Theo mình tính toán thì trung bình 1 người sẽ ăn uống tầm 500 nghìn - 1 triệu/ngày. Vậy tổng 4 ngày du lịch sẽ tốn tầm khoảng gần 4 triệu đồng.

6. Còn lại chi phí mua sắp shopping mình không thể tính nha vì tuỳ theo từng người. Vậy tổng cộng, mình đã chi gần 19,5 triệu đồng cho chuyến du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm. Với chi phí này cho một chuyến du lịch tại Nhật Bản, bạn cảm thấy "đắt đỏ" hay "hợp lý"?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn